Xử lý chống thấm trần nhà hiệu quả


Chống thấm trần nhà là hạng mục quan trọng trong xử lý chống thấm dột cho công trình vì nếu xảy ra thấm dột trần nhà thì hầu hết các hạng mục công trình như tường, trần, sàn nhà… đều bị ảnh hưởng gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng tới kết cấu công trình, giảm tuổi thọ công trình, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống của chúng ta.

Trần nhà là khu vực chịu ảnh hưởng nhiều nhất từ yếu tố thời tiết nắng nóng, mừa nhiều . Nếu công trình của bạn chưa được xử lý chống thấm trần nhà bê tông hoặc ở các hạng mục có kết cấu bê tông, cốt thép mà có thể bị nước xâm hại, cần làm ngay để tránh tình trạng thấm dột kéo dài, gây ảnh hưởng xấu đến độ bền công trình.  Các giải pháp chống thấm trần nhà bê tông hiện nay rất đa dạng, quý khách cần lựa chọn giải pháp chống thấm hợp lý, tiết kiệm và mang lại hiệu quả cao

Giải pháp chống thấm trần nhà bằng phụ gia chống thấm Facom

Chống thấm trần nhà sử dụng phụ gia chống thấm sàn WC của Facom, đây là sản phẩm chống thấm có tính kháng nước cao, công nghệ của Mỹ. Qua những nghiên cứu của chúng tôi nếu áp dụng đúng quy chuẩn kỹ thuật thi công độ bền chống thấm cho công trình là trên 50 năm.




Đặc biệt thích hợp với các hạng mục bề mặt bê tông, nền, tường xi măng: chống thấm sàn wc, chống thấm tường nhà hoặc sàn tầng hầm, chống thấm mái nhà, chống thấm ban công, sân thượng, ống xuyên sàn, cho cầu, cầu vượt… Trước khi lát gạch hay các hoàn thiện bề mặt khác.
Công dụng:  Ngăn ngừa sự rạn nứt, thấm nước của ximăng, bêtông đồng thời làm tăng mác bêtông. Giúp tăng khả năng bám dính trên nhiều loại mặt phẳng khác nhau. Chịu được dịch chuyển trung bình của khe nứt nhỏ (đến 300%).

Hướng dẫn sử dụng phụ gia chống thấm trần nhà


–Lắc thật kỹ, trộn đều 2 thành phần phụ gia chống thấm & bột trộn sẵn trong 5 phút bằng máy khuấy tay (600v/p) theo tỉ lệ sau:
 01kg Chống thấm sàn WC +  2.6kg bột trộn sẵn vừa đủ dẻo sệt
Và ta gọi là: vữa chống thấm
– Tạo nhám thật kỹ và vệ sinh bề mặt.
– Phun nước tạo ẩm nhiều lần lên bêtông để bảo đảm trước khi thi công bề mặt phải đạt độ ẩm tốt.

Đối với ống xuyên sàn:
– Dùng bay trét hỗn hợp trên lên bề mặt xi măng và ống xuyên sàn, dùng bay miết thật chặt đắp quanh ống xuyên sàn. Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bê tông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 thi công ngay khi lớp thứ 1 khô, chờ khi lớp vữa chống thấm vừa ráo mặt, phủ nhẹ nhàng lớp vữa xi măng + cát (ta gọi là vữa bảo vệ) dày khoảng 10mm lên trên

Đối với vách bê tông:
– Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bêtông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 thi công ngay khi lớp thứ 1 khô, chờ khi lớp vữa chống thấm vừa ráo mặt, phủ nhẹ nhàng lớp vữa ximăng + cát (ta gọi là vữa bảo vệ) dày khoảng 10mm lên trên.

Đối với sàn bê tông:
– Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bê tông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 thi công ngay khi lớp thứ 1 khô, ngay sau đó phủ nhẹ nhàng lớp vữa bảo vệ thật nhão dày khoảng 10mm lên trên.
Chú ý : Đối với các hạng mục trong nhà, có thể phủ lớp vữa bảo vệ (nhão) dày khoảng từ 03mm đến 10mm tùy theo
yêu cầu.
– Sau khoảng 12 giờ cần bảo dưỡng bằng nước.
– Nên cán vữa tạo dốc (vữa hoàn thiện) trong vòng từ 1 đến 5 ngày sau đó

Quy trình chống thấm trần nhà

Bước 1: Rửa sạch, làm sạch sàn vệ sinh, khu vực cần chống thấm và làm khô để ngăn chặn không cho bất kỳ hạt nước, hóa chất nào khác bên ngoài có thể gây ô nhiễm, ảnh hưởng tới phụ gia chống thấm của chúng tôi.
Bước 2: Sau khi phối trộn với xi măng hoặc bê tông theo công thức chỉ dẫn, bạn tiến hành thi công chống thấm đúng theo * Hướng dẫn thi công* của chúng tôi. Tại khu vực tiến hành giải pháp chống thấm Facom, cần chờ 24h giờ và để cho chất chống thấm thấm qua bê mặt sàn và thấm vào gốc rễ của các vết nứt, bám chắc vào bên trong sàn bê tông.
Bước 3: Đặt biển báo bảo vệ khu vực đang được chống thấm trong 24h để đảm bảo công trình chống thấm không bị xâm phạm.
Bước 4:  Không sử dụng các thiết bị vệ sinh hay xả nước trong khu vực chống thấm, chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn trước khi có thể bắt đầu khai thác sử dụng nhà vệ sinh của bạn.

Mọi thông tin tư vấn hỗ trợ dịch vụ chống thấm trần nhà, sàn, tường, mái… liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Công ty cổ phần chống thấm Facom
Trụ sở Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6–08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm
Trụ sở TP HCM : P301 Số 93 Cộng Hòa — Phường 4 — Quận Tân Bình
Hotline: 093 644 0396
Email: huynguyen@edxgroup.vn
website: Chống thấm trần nhàhttp://chongthamfacom.com/chong-tham-tran-nha/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chống thấm nhà vệ sinh tại Hà Nội

Kỹ thuật chống thấm tường nhà hiệu quả triệt để 100%