Giải pháp chống thấm dột mùa mưa hiệu quả

Mỗi mùa mưa đến vấn đề thấm dột luôn là nỗi lo ngại cho mỗi gia đình bọn họ. Theo các chuyên gia xây dựng, chống thấm là một khâu vô cùng quan trọng trong quá trình xây dựng ngôi nhà. Tuy nhiên nó lại là khâu mà đơn vị thi công hay cả chủ ngôi nhà dễ bị bỏ qua nhất. Một khi công trình đã bị thấm dột sẽ gây ra nhiều phiền toái cho gia đình, không những làm mất đi tính làm đẹp của ngôi nhà, lộ diện các hiện tượng nấm mốc, rạn nứt sàn, tường, mái.. ảnh hưởng tới kết cấu ngôi nhà, ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt của chúng ta, không tốt tính bình yên cho người sử dụng. Do đó việc chống thấm dột ngay từ ban đầu bao giờ cũng tiết kiệm và hiệu quả hơn việc sửa chữa, khắc phục những lỗi thấm nước, ẩm mốc.

Các hiện tượng thấm dột hay gặp phải

Trường hợp bị thấm do các vết nứt của bê tông

Trường hợp bị thấm do nứt tường

Trường hợp thấm tường từ bên ngoài vào

Trường hợp bị thấm do hệ thống ống dẫn nước bị hư hỏng, thấm dột nhà vệ sinh lan rông ra các hạng mục khác.

Trường hợp bị thấm do vết nứt trần nhà,vết nứt chân chim…

Giải pháp chống thấm dột mùa mưa

Thấu hiểu trước các vấn đề nguy nan do thấm dột gây ra, công ty cổ phần chống thấm Facom đưa ra Giải pháp chống thấm hiệu quả tối ưu nhất hiện nay bằng dung dịch phụ gia chống thấm Facom . Khi áp dụng chiến thuật này phụ gia chống thấm sẽ được truyền thấm sâu và bao phủ bề mặt bê tông. Hiện tượng rò rỉ, thấm nước sẽ dừng lại trong 24h và kết hợp thêm lớp phủ chống thấm phía trên mặt công trình được trát, phủ lên tạo thành một hàng rào chống thấm thứ hai bảo vệ cho công trình. Thành phần khác trong phụ gia chống thấm của Facom giúp tăng độ pH vữa, bê tông, matis… giúp tăng mức độ kết dính và tăng mác của xi măng, bê tông…

Phụ gia chống thấm ngược Facom

Chống thấm ngược của Facom của Facom là sản phẩm chống thấm có tính kháng nước cao, công nghệ của Mỹ. Qua những nghiên cứu của chúng tôi nếu áp dụng đúng quy chuẩn kỹ thuật kiến thiết độ bền chống thấm cho công trình là trên 50 năm.

Đặc biệt thích hợp với các hạng mục chống thấm thuận, nghịch cho các bề mặt bê tông, nền, tường xi măng, ống xuyên sàn, các hạng mục áp lực nước cao như : chống thấm bể bơi, bể nước, hố ga, trám trét khe nứt… Trước khi lát gạch hay các hoàn thiện bề mặt khác.

tác dụng:

Cách dùng:

– Lắc thật kỹ, trộn đều 2 thành phần A & B trong 5 phút bằng máy khuấy tay (600v/p) theo tỉ lệ sau:

01kg Chống thấm ngược + 2.6kg bột trộn sẵn vừa đủ dẻo sệt

– Tạo nhám thật cẩn thận và vệ sinh bề mặt.

– Phun nước tạo ẩm nhiều lần lên bêtông để bảo đảm trước khi thi công bề mặt phải đạt độ ẩm tốt.

Đối với ống xuyên sàn:

– Dùng bay trét hỗn hợp trên lên bề mặt ximăng và ống xuyên sàn, dùng bay miết thật chặt đắp quanh ống xuyên sàn. Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bêtông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 xây đắp ngay khi lớp thứ 1 khô, chờ khi lớp vữa chống thấm vừa ráo mặt, phủ nhẹ nhàng lớp vữa ximăng + cát (ta gọi là vữa đảm bảo an toàn) dày khoảng 10mm lên trên

Đối với vách bê tông:

– Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bêtông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 thi công ngay khi lớp thứ 1 khô, chờ khi lớp vữa chống thấm vừa ráo mặt, phủ nhẹ nhàng lớp vữa ximăng + cát (ta gọi là vữa đảm bảo) dày khoảng 10mm lên trên.

Đối với sàn bê tông:

– Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bêtông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 thi công ngay khi lớp thứ 1 khô, ngay tiếp nối phủ nhẹ nhàng lớp vữa đảm bảo thật nhão dày khoảng 10mm lên trên.

– xây dựng giật lùi để tránh giẫm đạp lên bề mặt còn ướt.

Chú ý : Đối với các hạng mục trong nhà, có thể phủ lớp vữa bảo vệ (nhão) dày khoảng từ 03mm đến 10mm tùy thuộc vào

yêu cầu.

– Sau khoảng 12 giờ cần bảo dưỡng bằng nước.

– Nên cán vữa tạo dốc (vữa hoàn thiện) trong vòng từ 1 đến 5 ngày tiếp nối

Công ty cổ phần chống thấm Facom — Địa chỉ cửa hàng chống thấm chuyên nghiệp hóa, uy tín nhất

người tiêu dùng gặp vấn đề về thấm dột công trình hay cần tư vấn chống thấm ngay từ ban đầu hãy đến với chúng tôi, công ty cổ phần chống thấm Facom — Dịch vụ chống thấm tại Hà Nội chuyên nghiệp hóa, mọi vấn đề thấm dột của khách hàng sẽ được các chuyên gia chống thấm của chúng tôi kiểm tra, khảo sát, đánh giá một cách chính xác và đưa ra phương án giải quyết tối ưu nhất.

+ Giải pháp chống thấm của Facom được áp dụng quy trình chống thấm dột hiện đại và mới nhất theo công nghệ của Mỹ, vật liệu chống thấm độ có bền cao.

+ kết quả xây cất triệt để, ngăn nước tối ưu, bh dài hạn

+ Hoàn lại tiền cho quý khách khi vấn đề rò rỉ, thấm nước của bạn chưa được giải quyết hoặc kết quả khiến khách hàng không hài lòng.

+Chi phí dịch vụ xây cất hợp lý, giá rẻ

+cam đoan tiến độ thi công lập cập, bàn giao công trình đúng thời hạn

Mọi thông tin liên hệ quý khách liên lạc với chúng tôi theo Địa chỉ dưới đây:

Công ty cổ phần chống thấm Facom

Trụ sở Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6–08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm
 Trụ sở TP.Hồ Chí Minh : P301 Số 93 Cộng Hòa — Phường 4 — Quận Tân Bình
 Hotline: 1900636148
 Email: huynguyen@edxgroup.vn
website: http://chongthamfacom.com/chong-tham-dot-mua-mua/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chống thấm nhà vệ sinh tại Hà Nội

Kỹ thuật chống thấm tường nhà hiệu quả triệt để 100%

Xử lý chống thấm trần nhà hiệu quả