Phương pháp chống thấm sàn vệ sinh chung cư tốt nhất

Đối với nhà chung cư hoặc các căn hộ cao tầng, tình trạng thấm dột nhà lau chùi và vệ sinh là một hiện tượng khá phổ biến. Do đặc tính xếp chồng của các căn hộ và được thiết kế theo phong cách giống nhau nên khi tình trạng thấm dột xảy ra không chỉ ảnh hưởng tới một căn hộ mà ảnh hưởng tới toàn thể các căn hộ phía dưới, phá hỏng kết cấu bê tông, gây nguy nhiểm cho người sử dụng.

Hiện tượng thấm dột nhà chung cư thường do nước từ nhà vệ sinh của căn hộ ở trên thấm dột xuống gây ra các vết nứt, ố tường, nấm mốc và bị bong tróc sơn…Vậy đâu là giải pháp cho các vấn đề này?

xây dựng chống thấm sàn vệ sinh chung cư tốt nhất là việc làm cần thiết để duy trì vẻ đẹp của căn hộ chung cư cũng giống như tránh được tình trạng thấm dột, mất dọn dẹp và sắp xếp, ẩm thấp là môi trường tốt cho vi khuẩn lây bệnh phát triển.

tiếp sau đây Facom giới thiệu tới khách hàng chiến thuật chống thấm sàn nhà vệ sinh chung cư đơn giản, công dụng, xây đắp tiện lợi bằng phụ gia chống thấm Facom.


Phụ gia chống thấm sàn wc Facom -  chiến thuật chống thấm cho sàn dọn dẹp chung cư

Phụ gia chống thấm sàn wc của Facom là sản phẩm chống thấm có tính kháng nước cao, công nghệ của Mỹ. Qua những nghiên cứu của chúng tôi nếu áp dụng đúng quy chuẩn kỹ thuật xây cất độ bền chống thấm cho công trình là trên 50 năm.




Đặc biệt thích hợp với các hạng mục bề mặt bê tông, nền, tường xi măng: chống thấm sàn lau chùi và vệ sinh (WC), chống thấm tường nhà , chống thấm trần nhà hoặc sàn tầng hầm, chống thấm mái nhà, chống thấm ban công, chống thấm sân thượng, ống xuyên sàn, cho cầu, cầu vượt… Trước khi lát gạch hay các hoàn thiện bề mặt khác.

 Thông số kỹ thuật

Mô tả tính chất:  Là lớp quét, trét chống thấm 2 thành phần, gốm phụ da chống thấm sàn vệ sinh WC lỏng A màu trắng sữa và bột trộn sẵn B. Hai thành phần này khi trộn vào tạo thành hỗn hợp lỏng mịn với độ bám dính cao vào hầu hết mọi bề mặt. Sản phẩm được làm từ loại nhựa tổng hợp đặc chủng và xi măng.

Thành phần chính:  Polymer nhũ tương hóa màu trắng, gốc đồng polymer styrene và butadiene, nước, phụ gia kháng nước…

Độ pH: 8 -10

Tỷ trọng:  1,05 kg/lít

Tiêu chuẩn TC 02-11 / CTYFACOM – TP. HN

Độc tố:  Không độc, sử dụng được cho hồ nước uống – Không cháy nổ

Hạn sử dụng:  24 tháng (chưa mở nắp)

Bảo quản:  Nơi khô mát

Đóng gói:  4,5kg/Lon

tính năng:  Ngăn ngừa sự rạn nứt, thấm nước của xi măng, bê tông đồng thời làm tăng mác bê tông. Giúp tăng khả năng bám dính trên nhiều loại mặt phẳng không giống nhau. Chịu được di chuyển trung bình của khe nứt nhỏ (đến 300%).

Tính năng kép:  Ngăn nước và kháng nước

Định mức : 01kg / khoảng 1-2m2

Cách dùng:

–Lắc thật kỹ, trộn đều 2 thành phần A & B trong 5 phút bằng máy khuấy tay (600v/p) theo tỉ lệ sau:

 01kg Chống thấm sàn WC +  2.6kg bột trộn sẵn vừa đủ dẻo sệt

Và ta gọi là: vữa chống thấm

– Tạo nhám thật cẩn thận và vệ sinh bề mặt.

– Phun nước tạo ẩm nhiều lần lên bê tông để bảo đảm trước khi thi công bề mặt phải đạt độ ẩm tốt.

Đối với ống xuyên sàn:

– Dùng bay trét hỗn hợp trên lên bề mặt xi măng và ống xuyên sàn, dùng bay miết thật chặt đắp quanh ống xuyên sàn. Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bê tông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 thi công ngay khi lớp thứ 1 khô, chờ khi lớp vữa chống thấm vừa ráo mặt, phủ nhẹ nhàng lớp vữa xi măng + cát (ta gọi là vữa bảo vệ) dày khoảng 10mm lên trên

Đối với vách bê tông:

– Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bêtông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 thi công ngay khi lớp thứ 1 khô, chờ khi lớp vữa chống thấm vừa ráo mặt, phủ nhẹ nhàng lớp vữa ximăng + cát (ta gọi là vữa bảo vệ) dày khoảng 10mm lên trên.

Đối với sàn bê tông:

– Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bê tông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 thiết kế ngay khi lớp thứ 1 khô, ngay sau đó phủ nhẹ nhàng lớp vữa bảo vệ thật nhão dày khoảng 10mm lên trên.

– thiết kế giật lùi để tránh giẫm đạp lên bề mặt còn ướt.

chăm chú : Đối với các hạng mục trong nhà, có thể phủ lớp vữa bảo vệ (nhão) dày khoảng từ 03mm đến 10mm tùy thuộc vào

yêu cầu.

– Sau khoảng 12 giờ cần bảo dưỡng bằng nước.

– Nên cán vữa tạo dốc (vữa hoàn thiện) trong vòng từ 1 đến 5 ngày kế tiếp

Công ty cổ phần chống thấm Facom - đơn vị chống thấm sàn vệ sinh chung cư chuyên nghiệp uy tín

Nếu quý vị đã tự xử lý chống thấm cho sàn vệ sinh chung cư nhưng không hiệu quả. Hãy tương tác với Facom - dịch vụ chống dột tại Hà Nội chuyên nghiệp để xử lý chống thấm triệt để.

Những tác dụng bứt phá của phụ gia chống thấm Facom

1-Trong 24H chấm dứt rò rỉ và thấm nước

Công nghệ chống thấm của Facom được cho phép bạn chấm dứt hoàn toàn vấn đề rò rỉ, thấm nước của công trình trong một ngày, nhanh hơn gấp 5 lần so với các phương thức truyền thống đòi hỏi một tuần. chiến thuật chống thấm Facom cho phép bảo đảm an toàn công trình của bạn trên 50 năm.

2-Xử lý vết nứt

Công nghệ chống thấm của chúng tôi sẽ giải quyết tận gốc rễ của vấn đề rò rỉ, thấm ướt bằng cách trám trét các vết nứt,  phần tiếp giáp công trình mà các phương pháp truyền thống không thể giải quyết được. Bất cứ nơi nào của công trình xây dựng có nước rò rỉ, thấm nước, giải pháp chống thấm Facom của chúng tôi sẽ có thể tiếp cận và ngăn ngừa hoàn hảo.* Hướng dẫn thi công*

3-Chống thấm nhà lau chùi

Chất chống thấm Acrylic biến tính Silicon và các chất phụ trợ thế hệ mới khác, có thể thẩm thấu sâu hơn 100mm qua bề mặt bê tông . Phối trộn xi măng, bê tông với phụ gia chống thấm Facom trám trét vào các vị trí ống xuyên sàn, lỗ thoát sàn giúp ngăn ngừa, chấm dứt hiện tượng rò rỉ, thấm nước của các công trình nhà lau chùi và vệ sinh, bể bơi chứa nước.* Quy trình chống thấm*

4- Ngăn ngừa sự tăng trưởng của nấm mốc

Sau khi xử lý chống thấm bằng chống thấm Facom sẽ bảo vệ công trình khỏi sự phát triển của nấm mốc mà không gây hại cho môi trường do các hợp chất không độc hại.

5-Thân thiện với môi trường & sức khỏe

phương án chống thấm của chúng tôi không độc hại và sử dụng các dung môi không độc hại tới môi trường, nguồn nước có chứa hàm lượng VOC (Low Volatile Organic Compounds).

6- Hoàn tiền lại cho bạn

Chúng tôi tự tin về sản phẩm, công nghệ của chúng tôi và sẽ hoàn lại tiền cho khách hàng nếu vấn đề rò rỉ, thấm ướt của bạn vẫn chưa được giải quyết.* Điều khoản áp dụng*.

Mọi thông tin tư vấn hỗ trợ tốt nhất quý khách tương tác với chúng tôi theo Showroom sau:

Công ty cổ phần chống thấm Facom
Trụ sở Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6–08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm
Trụ sở TP HCM : P301 Số 93 Cộng Hòa — Phường 4 — Quận Tân Bình
Hotline: 1900636148
Email: huynguyen@edxgroup.vn
website: chongthamfacom.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chống thấm nhà vệ sinh tại Hà Nội

Kỹ thuật chống thấm tường nhà hiệu quả triệt để 100%

Xử lý chống thấm trần nhà hiệu quả