Tầm quan trọng của việc chống thấm cho ban công

Ban công có một vị trí rất quan trọng đối với kiến trúc ngôi nhà, có thể tận dụng khoảng không nhỏ nơi ban công cùng với những thiết kế khéo léo, sáng tạo, bạn đã có ngay một nơi thư giãn lý tưởng, nhất là trong những ngày hè nóng giãy này. Hoặc với những căn hộ có diện tích nhỏ, ban công không chỉ nơi để đón gió mà còn có thể tận dụng để trồng hoa, trồng cây…Để có 1 tiểu cảnh trên ban công trong kiến trúc này cần phải có một quá trình xử lý chống thấm cho ban công, đảm bảo ban công không bị thấm, lún, rạn nứt…

Sử dụng phụ gia chống thấm là biện pháp đơn giản và hữu hiệu nhất hiện nay mà tất cả chủ nhà tin dùng để bảo đảm ngôi nhà của mình.

Một số chủ nhà thường có quan niệm sử dụng chất chống thấm ban công không thật cần thiết và tốn kém chi phí. Tuy nhiên, các nhà thầu uy tín đã khẳng định chống thấm là ưu tiên số 1 bây giờ. Đây là công đoạn quyết định việc một công trình có thể bền chắc với thời gian và vững vàng trước mọi thời tiết.

Nếu ban công nhà bạn không được chống thấm đúng cách sẽ gây ra thấm dột, về lâu dài hơn nếu không được xử lý sẽ ảnh hưởng tới các hạng mục công trình sàn, tường, mái, xuất hiện thêm những vết mốc, loang lổ gây mất thẩm mỹ và nghệ thuật. Nhưng khi tình trạng ẩm ướt này cứ tiếp diễn sẽ kéo theo cấu trúc và tuổi thọ công trình suy giảm. Cuối cùng là nấm mốc sinh sôi, tác động trực kế tiếp sức khoẻ, sự bình an của không ít người trong gia đình. Vì vậy, sử dụng chất chống thấm là biện pháp dễ dàng và đơn giản và hữu hiệu mà tất cả chủ nhà tin dùng để ngăn chặn những rủi ro trên.

Bài viết có thể bạn quan tâm

Chống thấm sàn vệ sinh chung cư triệt để - chống thấm Facom

Cách chống thấm sân thượng hiệu quả nhất

Biện pháp chống thấm cho ban công cực tốt bây giờ

Phối trộn với xi măng hoặc bê tông với phụ gia chống thấm sàn wc Facom, chờ đông cứng trong 24h là hiện tượng rò rỉ, thấm nước được ngăn ngừa ngã ngũ hoàn toàn. Phụ gia chống thấm sàn wc Facom là sản phẩm có tính kháng nước cao, công nghệ của Mỹ. Qua những nghiên cứu của chúng tôi nếu áp dụng đúng quy trình chống thấm độ bền chống thấm cho công trình là trên 50 năm.


Sản phẩm đặc biệt phù hợp áp dụng cho

+ thi công chống thấm ban công, chống thấm sân thượng, sàn mái, ống xuyên sàn cho cầu, cầu vượt…
+ thi công xử lý chống thấm sàn vệ sinh

Thông số kỹ thuật

Mô tả tính chất: Là lớp quét, trét chống thấm 2 thành phần, gốm phụ da chống thấm sàn lau chùi WC lỏng A màu trắng sữa và bột trộn sẵn B. Hai thành phần này khi trộn vào tạo thành hỗn hợp lỏng mịn với độ bám dính cao vào hầu hết mọi bề mặt. Sản phẩm được làm từ loại nhựa tổng hợp đặc chủng và xi măng.

Thành phần chính: Polymer nhũ tương hóa màu trắng, gốc đồng polymer styrene và butadiene, nước, phụ gia kháng nước…
Độ pH: 8 -10
Tỷ trọng: 1,05 kg/lít
Tiêu chuẩn TC 02-11 / CTYFACOM – TP. HN
Độc tố: Không độc, sử dụng được cho hồ nước uống – Không cháy nổ
Hạn sử dụng: 24 tháng (chưa mở nắp)
Bảo quản: Nơi khô mát
Đóng gói: 4,5kg/Lon
tính năng: Ngăn ngừa sự rạn nứt, thấm nước của xi măng, bê tông đồng thời làm tăng mác bê tông. Giúp tăng khả năng bám dính trên nhiều loại mặt phẳng khác nhau. Chịu được di chuyển trung bình của khe nứt nhỏ (đến 300%).
Tính năng kép: Ngăn nước và kháng nước
Định mức : 01kg / khoảng 1-2m2


chức năng: Ngăn ngừa sự rạn nứt, thấm nước của xi măng, bê tông đồng thời làm tăng mác bê tông. Giúp tăng khả năng bám dính trên nhiều loại mặt phẳng không giống nhau. Chịu được dịch chuyển trung bình của khe nứt nhỏ (đến 300%).

Hướng dẫn thi công chống thấm ban công

– Lắc thật cẩn thận, trộn đều 2 thành phần A & B trong 5 phút bằng máy khuấy tay (600v/p) theo tỉ lệ sau:
01kg Chống thấm ngược + 2.6kg bột trộn sẵn vừa đủ dẻo sệt
Và ta gọi là : Vữa chống thấm
– Tạo nhám thật cẩn thận và vệ sinh bề mặt.
– Phun nước tạo ẩm nhiều lần lên bêtông để bảo đảm trước khi thi công bề mặt phải đạt độ ẩm tốt.

Đối với ống xuyên sàn:

– Dùng bay trét hỗn hợp trên lên bề mặt ximăng và ống xuyên sàn, dùng bay miết thật chặt đắp quanh ống xuyên sàn. Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bêtông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 thi công ngay khi lớp thứ 1 khô, chờ khi lớp vữa chống thấm vừa ráo mặt, phủ nhẹ nhàng lớp vữa ximăng + cát (ta gọi là vữa bảo vệ) dày khoảng 10mm lên trên
Đối với vách bê tông:
– Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bêtông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 thi công ngay khi lớp thứ 1 khô, chờ khi lớp vữa chống thấm vừa ráo mặt, phủ nhẹ nhàng lớp vữa ximăng + cát (ta gọi là vữa đảm bảo) dày khoảng 10mm lên trên.

Đối với sàn bê tông:

– Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bêtông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 thi công ngay khi lớp thứ 1 khô, ngay sau đó phủ nhẹ nhàng lớp vữa đảm bảo an toàn thật nhão dày khoảng 10mm lên trên.
– thi công giật lùi để tránh giẫm đạp lên bề mặt còn ướt.
Chú ý : Đối với các hạng mục trong nhà, có thể phủ lớp vữa bảo vệ (nhão) dày khoảng từ 03mm đến 10mm tùy theo
yêu cầu.
– Sau khoảng 12 giờ cần bảo dưỡng bằng nước.
– Nên cán vữa tạo dốc (vữa hoàn thiện) trong vòng từ 1 đến 5 ngày sau đó

Facom – Địa chỉ cửa hàng chống thấm dột uy tín tại Hà Nôi

quý khách gặp vấn đề thấm dột hãy liên hệ với chúng tôi, dịch vụ chống thấm dột tại Hà Nội chuyên nghiệp hóa Facom, đến với chúng tôi vấn đề thấm dột của người tiêu dùng sẽ được các chuyên gia chống thấm của chúng tôi kiểm tra, khảo sát, Review một cách chính xác và đưa ra phương án giải quyết tối ưu nhất.
+ chiến thuật chống thấm của Facom được áp dụng quy trình chống thấm dột hiện đại và mới nhất theo công nghệ của Mỹ, vật liệu chống thấm độ có bền cao.
+ Đội ngũ nhân viên kỹ sư của công ty được đào tạo và huấn luyện có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm lâu năm trong vấn đề xử lý thấm dột nhà vệ sinh nói riêng và các hạng mục công trình nói chung.
+ công dụng kiến tạo triệt để, ngăn nước tối ưu, bh dài hạn
+ Hoàn lại tiền cho người sử dụng khi vấn đề rò rỉ, thấm nước của bạn chưa được giải quyết hoặc kết quả khiến khách hàng không hài lòng.
+Chi phí dịch vụ kiến thiết hợp lý, giá rẻ
+Cam kết tiến độ thi công nhanh chóng, bàn giao công trình đúng thời hạn

Mọi thông tin tư vấn hỗ trợ quý khách xử lý chống thấm ban công và các hạng mục công trình xây dựng quý khách tương tác theo địa chỉ dưới đây:

Công ty cổ phần chống thấm Facom

Trụ sở Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6–08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm
Trụ sở TP.Hồ Chí Minh : P301 Số 93 Cộng Hòa — Phường 4 — Quận Tân Bình
Hotline: 0988153639 / 1900636148
Email: huynguyen@edxgroup.vn
website: chongthamfacom.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chống thấm nhà vệ sinh tại Hà Nội

Kỹ thuật chống thấm tường nhà hiệu quả triệt để 100%

Xử lý chống thấm trần nhà hiệu quả