Tìm hiểu về tầm quan trọng của chống thấm tường

Thâm dột luôn là vấn đề nghiêm trọng của các công trình xây dựng. Việc xuất hiện vết thấm ở một chỗ nhưng nguồn thấm là một điểm khác hoặc thậm chí cả mảng tường đã bị thấm là chuyện thường. Khi đã tìm ra Vì Sao, vị trí thấm thì việc xử lý cũng không còn dễ dàng. Thường là người thợ phải đục đẽo tường, gây ảnh hưởng xấu đến môi trường sống của gia chủ và tác động đáng kể đến kết cấu của công trình. Do đó, chống thấm tường hiệu quả nhất vẫn là ‘phòng bệnh’. Đề phòng ngay từ lúc thiết kế, từ lúc làm phần thô bằng một phương án chống thấm toàn diện, sử dụng chất chống thấm tường cho hiệu quả tối ưu cùng đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm”.

Tường nhà là nơi dễ bị thấm nhưng lại là nơi dễ chống thấm. phương án đơn giản dễ dàng và được nhiều người sử dụng bây giờ là dùng chất chống thấm hay phụ gia chống thấm. Chất chống thấm sẽ tạo nên một lớp màng liên kết ngăn nước xâm nhập bề mặt tường. Các liên kết càng bền vững sẽ càng chịu được những tác nhân môi trường đổi khác bất thường và cho hiệu quả chống thấm càng cao.

phương án chống thấm tường

phương án đơn giản và được không ít người sử dụng hiện giờ là dùng phụ gia chống thấm ngược Facom để tạo một lớp màng liên kết ngăn nước xâm nhập bề mặt tường. Phối trộn xi măng hoặc bê tông với phụ gia chống thấm Facom và trám trát lên bề mặt tường, bề mặt bê tông của công trình đã bị thấm nước, chờ đông cứng trong 24h là hiện tượng rò rỉ, thấm nước được ngăn ngừa chấm hết hoàn toàn.

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Phụ gia chống thấm ngược, chống thấm thuận tốt nhất hiện nay - Facom

Cách chống thấm nhà vệ sinh tốt nhất – chống thấm sàn wc Facom






Sản phẩm đặc biệt tương thích áp dụng cho các trường hợp:
+ Chống thấm bể bơi, bể chứa nước ngầm dưới lòng đất
+ Xử lý chống thấm hố thang máy triệt để
+ Chống thấm ngược cho tường nhà từ bên trong
+ Xử lý chống thấm tầng hầm
+ Các trường hợp chống thấm ngược…

Hướng dẫn thiết kế chống thấm

– Lắc thật cẩn thận, trộn đều 2 thành phần A & B trong 5 phút bằng máy khuấy tay (600v/p) theo tỉ lệ sau:
01kg Chống thấm ngược + 2.6kg bột trộn sẵn vừa đủ dẻo sệt
Và ta gọi là : Vữa chống thấm
– Tạo nhám thật cẩn thận và vệ sinh bề mặt.
– Phun nước tạo ẩm nhiều lần lên bêtông để bảo đảm trước khi kiến tạo bề mặt phải đạt độ ẩm tốt.

Đối với ống xuyên sàn:

– Dùng bay trét hỗn hợp trên lên bề mặt ximăng và ống xuyên sàn, dùng bay miết thật chặt đắp quanh ống xuyên sàn. Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bêtông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 thi công ngay khi lớp thứ 1 khô, chờ khi lớp vữa chống thấm vừa ráo mặt, phủ nhẹ nhàng lớp vữa ximăng + cát (ta gọi là vữa đảm bảo an toàn) dày khoảng 10mm lên trên

Đối với vách bê tông:

– Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bêtông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 kiến tạo ngay khi lớp thứ 1 khô, chờ khi lớp vữa chống thấm vừa ráo mặt, phủ nhẹ nhàng lớp vữa ximăng + cát (ta gọi là vữa bảo đảm an toàn) dày khoảng 10mm lên trên.

Đối với sàn bê tông:

– Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bêtông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 kiến thiết ngay khi lớp thứ 1 khô, ngay tiếp nối phủ nhẹ nhàng lớp vữa đảm bảo thật nhão dày khoảng 10mm lên trên.
– kiến tạo giật lùi để tránh giẫm đạp lên bề mặt còn ướt.
Chú ý : Đối với các hạng mục trong nhà, có thể phủ lớp vữa bảo đảm an toàn (nhão) dày khoảng từ 03mm đến 10mm tùy theo
yêu cầu.
– Sau khoảng 12 giờ cần bảo dưỡng bằng nước.
– Nên cán vữa tạo dốc (vữa hoàn thiện) trong vòng từ 1 đến 5 ngày sau đó

Những công dụng nâng tầm của phụ gia chống thấm Facom

1-Trong 24H chấm dứt rò rỉ và thấm nước

Công nghệ chống thấm của Facom cho phép bạn chấm hết hoàn toàn vấn đề rò rỉ, thấm nước của công trình trong một ngày, nhanh hơn gấp 5 lần so với các cách thức truyền thống đòi hỏi một tuần. Giải pháp chống thấm Facom cho phép bảo đảm an toàn công trình của bạn trên 50 năm.

2-Xử lý vết nứt

Công nghệ chống thấm của chúng tôi sẽ giải quyết tận gốc rễ của vấn đề rò rỉ, thấm ướt bằng cách trám trét các vết nứt, phần tiếp giáp công trình mà các phương pháp truyền thống không thể giải quyết được

3- Ngăn ngừa sự tăng trưởng của nấm mốc

Sau khi xử lý chống thấm bằng chống thấm Facom sẽ bảo đảm công trình khỏi sự phát triển của nấm mốc mà không gây hại cho môi trường do các hợp chất không độc hại.

4-Thân thiện với môi trường & sức khỏe

Giải pháp chống thấm của chúng tôi không độc hại và sử dụng các dung môi không độc hại tới môi trường, nguồn nước có chứa hàm lượng VOC (Low Volatile Organic Compounds).
5- Hoàn tiền lại cho bạn
Chúng tôi tự tin về sản phẩm, công nghệ của chúng tôi và sẽ hoàn lại tiền cho khách hàng nếu vấn đề rò rỉ, thấm ướt của bạn vẫn chưa được giải quyết.

Công ty Facom – địa chỉ chống thấm uy tín tại Hà Nội

Đến với Facom vấn đề thấm dột của quý khách sẽ được các chuyên gia chống thấm của chúng tôi khảo sát, kiểm tra, đánh giá một cách chính xác và đưa ra phương án giải quyết tối ưu nhất.
+ Giải pháp chống thấm của Facom được áp dụng quy trình chống thấm dột hiện đại và mới nhất theo công nghệ của Mỹ, vật liệu chống thấm độ có bền cao.
+ Đội ngũ nhân viên kỹ sư của doanh nghiệp được đào tạo và huấn luyện có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm lâu năm trong vấn đề xử lý thấm dột nhà dọn dẹp nói riêng và các hạng mục công trình nói chung.
+ hiệu quả thi công triệt để, ngăn nước tối ưu, bảo hành dài hạn
+ Hoàn lại tiền cho khách hàng khi vấn đề rò rỉ, thấm nước của bạn chưa được giải quyết hoặc kết quả khiến khách hàng không hài lòng.
+Chi phí dịch vụ xây cất hợp lý, giá bèo
+cam đoan tiến độ thiết kế hối hả, bàn giao công trình đúng thời hạn

Mọi thông tin tư vấn hỗ trợ xử lý chống thấm tường và chống thấm các hạng mục công trình quý khách contact với chúng tôi theo ADD sau:

Công ty cổ phần chống thấm Facom
Trụ sở Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6–08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm
Trụ sở TP.Hồ Chí Minh : P301 Số 93 Cộng Hòa — Phường 4 — Quận Tân Bình
Hotline: 0988153639 / 1900636148
Email: huynguyen@edxgroup.vn
website: chongthamfacom.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chống thấm nhà vệ sinh tại Hà Nội

Kỹ thuật chống thấm tường nhà hiệu quả triệt để 100%

Xử lý chống thấm trần nhà hiệu quả