Cách xử lý chống thấm vết nứt tường

Khi tường có dấu hiệu thấm dột, rạn nứt . . . lúc này chúng ta cần thực hiện chống thấm khe hở bê tông các vết rạn nứt này ngay để đảm bảo nhà bạn không còn bị thấm dột, luôn an toàn và sạch sẽ. Và lúc này cũng không thể thiếu các vật liệu chống thấm.

Nguyên nhân gây ra các vết nứt tường

1. Vết nứt do đặc điểm khí hậu

Khí hậu nước ta khắc nghiệt, nóng ẩm và mưa nhiều nên không khó để bắt gặp hiện tượng nứt nẻ trần, tường và sàn nhà. Nhìn có vẻ đơn giản nhưng không dễ để khắc phục triệt để những vết nứt này bởi khi sử dụng các vật liệu gốc xi măng, bitum nhựa đường hay các vật liệu kém đàn hồi để xử lý thì sau một thời gian, dưới tác động của nhiệt độ, độ ẩm và nước mưa, hiện tượng này lại “tái xuất”.

2. Vết nứt do thi công trát

Quá trình thi công trát không đúng kỹ thuật cũng là Vì Sao số 1 gây nên những vết nứt chân chim trên tường. Theo thời gian, những vết nứt này càng rộng, dài và sâu hơn, đặc biệt là trong 6 tháng đầu sau khi phát hiện. Do đó, cần có biện pháp khắc phục ngay từ đầu để bảo vệ công dụng và tiết kiệm thời gian, chi phí.

Cách xử lý chống thấm vết nứt tường

Xử lý chống thấm vết nứt tường đơn giản và dễ dàng, hiệu quả nhất là phối trộn xi măng hoặc bê tông với phụ gia chống thấm Facom và trám trát lên bề mặt tường, bề mặt bê tông, bề mặt tường của công trình đã bị thấm nước, chờ đông cứng trong 24h là hiện tượng rò rỉ, thấm nước được ngăn ngừa chấm dứt hoàn toàn.

Phụ gia chống thấm tường Facom là sản phẩm chống thấm có tính kháng nước cao, công nghệ của Mỹ. Qua những nghiên cứu của chúng tôi nếu áp dụng đúng quy chuẩn kỹ thuật thi công độ bền chống thấm cho công trình là trên 50 năm.

Đặc biệt thích hợp với các hạng mục chống thấm thuận, chống thấm ngược cho các bề mặt bê tông, nền, tường xi măng, ống xuyên sàn, các hạng mục áp lực nước cao như : Chống thấm bể bơi, chống thấm bể nước, bồn nước, hố ga, trám trét khe nứt… Trước khi lát gạch hay các hoàn thiện bề mặt khác.




Hình ảnh : Sản phẩm chống thấm vết nứt tường



Thông số kỹ thuật

Mô tả tính chất: Là lớp quét, trét chống thấm 2 thành phần, gốm phụ gia Chống thấm ngược lỏng A màu trắng sữa và bột trộn sẵn B. Hai thành phần này khi trộn vào tạo thành hỗn hợp lỏng mịn với độ bám dính cao vào hầu như mọi bề mặt. Sản phẩm được làm từ loại nhựa tổng hợp đặc chủng và xi măng.

Thành phần chính: Polymer nhũ tương hóa màu trắng, gốc đồng polymer styrene và butadiene, nước, phụ gia kháng nước…

Độ pH: 8 -10

Tỷ trọng: 1,05 kg/lít

Tiêu chuẩn TC 02-11 / CTYFACOM – TP. HN

Độc tố: Không độc, sử dụng được cho hồ nước uống – Không cháy nổ

Hạn sử dụng: 24 tháng (chưa mở nắp)

Bảo quản: Nơi khô mát

Đóng gói: 4,5kg/Lon

tính năng: Ngăn ngừa sự rạn nứt, thấm nước của ximăng, bêtông đồng thời làm tăng mác bêtông. Giúp tăng khả năng bám dính trên nhiều loại mặt phẳng khác nhau. Chịu được dịch chuyển trung bình của khe nứt nhỏ (đến 500%).

Tính năng kép: Ngăn nước và kháng nước

Định mức : 01kg / khoảng 1-2m2

Cách dùng:

– Lắc thật kỹ, trộn đều 2 thành phần A & B trong 5 phút bằng máy khuấy tay (600v/p) theo tỉ lệ sau:

01kg Chống thấm ngược + 2.6kg bột trộn sẵn vừa đủ dẻo sệt

– Tạo nhám thật kỹ và lau chùi bề mặt.

– Phun nước tạo ẩm nhiều lần lên bêtông để bảo đảm trước khi xây đắp bề mặt phải đạt độ ẩm tốt.
Đối với ống xuyên sàn:

– Dùng bay trét hỗn hợp trên lên bề mặt xi măng và ống xuyên sàn, dùng bay miết thật chặt đắp quanh ống xuyên sàn. Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bêtông dày khoảng 04mm, chờ khi lớp vữa chống thấm vừa ráo mặt, phủ nhẹ nhàng lớp vữa xi măng + cát (ta gọi là vữa đảm bảo) dày khoảng 10mm lên trên

Đối với vách bê tông:

– Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bê tông dày khoảng 04mm, chờ khi lớp vữa chống thấm vừa ráo mặt, phủ nhẹ nhàng lớp vữa ximăng + cát (ta gọi là vữa bảo vệ) dày khoảng 10mm lên trên.

Đối với sàn bê tông:

– Tô phủ lớp vữa chống thấm (hơi đặc) lên bề mặt bêtông dày khoảng 04mm, ngay tiếp đến phủ nhẹ nhàng lớp vữa bảo đảm thật nhão dày khoảng 10mm lên trên.

– thi công giật lùi để tránh giẫm đạp lên bề mặt còn ướt.

để ý : Đối với các hạng mục trong nhà, có thể phủ lớp vữa bảo vệ (nhão) dày khoảng từ 03mm đến 10mm tùy thuộc vào

yêu cầu.

– Sau khoảng 12 giờ cần bảo dưỡng bằng nước.

– Nên cán vữa tạo dốc (vữa hoàn thiện) trong vòng từ 1 đến 5 ngày sau đó

Nguồn: http://chongthamfacom.com/chong-tham-vet-nut-tuong/

Chúng tôi tự tin về sản phẩm, công nghệ của chúng tôi và sẽ hoàn lại tiền cho khách hàng nếu vấn đề rò rỉ, thấm ướt của bạn vẫn chưa được giải quyết.

người tiêu dùng cần tư vấn hỗ trợ chiến thuật xử lý chống thấm vết nứt tường hoặc cần xử lý chống thấm cho các hạng mục công trình sàn, tường, mái …hãy contact tới công ty cổ phần chống thấm Facom chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ chống thấm tại Hà Nội bài bản cùng kỹ thuật chống thấm tốt nhất. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm với dịch vụ của chúng tôi – bảo hành chống thấm dài hạn – đảm bảo giá chống thấm tốt nhất cho quý khách hàng.

Công ty cổ phần chống thấm Facom
Trụ sở Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6–08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm
Trụ sở TP HCM : P301 Số 93 Cộng Hòa — Phường 4 — Quận Tân Bình
Hotline: 0988153639
Email: huynguyen@edxgroup.vn

website: http://chongthamfacom.com/chong-tham-tuong-nha/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chống thấm nhà vệ sinh tại Hà Nội

Kỹ thuật chống thấm tường nhà hiệu quả triệt để 100%

Xử lý chống thấm trần nhà hiệu quả