Chống thấm nhà vệ sinh bằng gì hiệu quả triệt để

Chống thấm nước nhà vệ sinh là nhu cầu của nhiều hộ dân. Có nhiều vị trí bị thấm nước nên sẽ có nhiều cách xử lý chống thấm nhà vệ sinh. Trước khi liên hệ với dịch vụ chống thấm nhà vệ sinh, bạn có thể tự xem xét đánh giá tổng quan về tình trạng nhà vệ sinh của mình.
Kiểm tra cống thoát nước : Liệu có một sự tắc nghẽn tại gần miệng cống để nước khó thoát , tạo điều kiện nước thấm vào các mao mạch của nền nhà vệ sinh, tạo sự phát triển của rong rêu.


Hiện nay, trong kỹ thuật xây dựng có nhiều phương pháp chống thấm nhà vệ sinh cho hiệu quả cao chẳng hạn như: chống thấm nhà vệ sinh bằng phụ gia chống thấm hoặc chống thấm bằng màng khò nóng

Phương pháp chống thấm bằng phụ gia chống thấm được xem là phương pháp phổ biến và hữu hiệu nhất hiện nay. Nhờ sự thẩm thấu vào sâu bên trong hỗn hợp vữa, bê tông và gạch xây nên khả năng chống thấm rất tốt và bền, tuổi thọ có thể lên đến 50 năm

Phương pháp chống thấm nhà vệ sinh bằng màng khò nóng cũng được xem là một trong những phương pháp được nhiều người cân nhắc nhờ thời gian thi công nhanh. Tuy nhiên, tuổi thọ chống thấm của phương pháp này ngắn hơn và rủi ro bị thấm nước lại của nhà vệ sinh là khá cao.

Tùy theo mỗi mục đích và yêu cầu, bạn có thể sử dụng những phương pháp chống thấm khác nhau cho từng công trình. Công ty cổ phần chống thấm Facom tự hào là một trong những nhà phân phối phụ gia chống thấm chất lượng và uy tín trên cả nước. Sau đây chúng tôi giới thiệu tới quý khách sản phẩm phụ gia chống thấm Facom sử dụng cho chống thấm nhà vệ sinh.

Nguồn: http://chongthamfacom.com/chong-tham-nha-ve-sinh-bang-gi-tot-nhat/

Chống thấm nhà vệ sinh bằng phụ gia chống thấm sàn wc Facom

Chống thấm sàn WC của Facom là sản phẩm chống thấm có tính kháng nước cao, công nghệ của Mỹ. Qua những nghiên cứu của chúng tôi nếu áp dụng đúng quy chuẩn kỹ thuật thi công độ bền chống thấm cho công trình là trên 50 năm.



Đặc biệt thích hợp với các hạng mục bề mặt bê tông, nền, tường xi măng: chống thấm sàn vệ sinh (WC), chống thấm tường nhà , chống thấm trần nhà hoặc sàn tầng hầm, chống thấm mái nhà, chống thấm ban công, chống thấm sân thượng, ống xuyên sàn, cho cầu, cầu vượt… Trước khi lát gạch hay các hoàn thiện bề mặt khác.

Cách dùng:

–Lắc thật kỹ, trộn đều 2 thành phần A & B trong 5 phút bằng máy khuấy tay (600v/p) theo tỉ lệ sau:

01kg Chống thấm sàn WC + 2.6kg bột trộn sẵn vừa đủ dẻo sệt

Và ta gọi là: vữa chống thấm

– Tạo nhám thật kỹ càng và dọn dẹp bề mặt.

– Phun nước tạo ẩm nhiều lần lên bê tông để bảo đảm trước khi thiết kế bề mặt phải đạt độ ẩm tốt.

Đối với ống xuyên sàn:

– Dùng bay trét hỗn hợp trên lên bề mặt xi măng và ống xuyên sàn, dùng bay miết thật chặt đắp quanh ống xuyên sàn. Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bê tông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 kiến tạo ngay khi lớp thứ 1 khô, chờ khi lớp vữa chống thấm vừa ráo mặt, phủ nhẹ nhàng lớp vữa xi măng + cát (ta gọi là vữa bảo vệ) dày khoảng 10mm lên trên

Đối với vách bê tông:

– Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bêtông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 thiết kế ngay khi lớp thứ 1 khô, chờ khi lớp vữa chống thấm vừa ráo mặt, phủ nhẹ nhàng lớp vữa ximăng + cát (ta gọi là vữa bảo đảm an toàn) dày khoảng 10mm lên trên.

Đối với sàn bê tông:

– Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bê tông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 thi công ngay khi lớp thứ 1 khô, ngay kế tiếp phủ nhẹ nhàng lớp vữa bảo đảm an toàn thật nhão dày khoảng 10mm lên trên.

– thiết kế giật lùi để tránh giẫm đạp lên bề mặt còn ướt.

để ý : Đối với các hạng mục trong nhà, có thể phủ lớp vữa bảo vệ (nhão) dày khoảng từ 03mm đến 10mm phụ thuộc vào

yêu cầu.

– Sau khoảng 12 giờ cần bảo dưỡng bằng nước.

– Nên cán vữa tạo dốc (vữa hoàn thiện) trong vòng từ 1 đến 5 ngày sau đó

Mọi thông tin tư vấn hỗ trợ quý khách xử lý chống thấm nhà vệ sinh tốt nhất quý khách liên hệ theo địa chỉ sau đây:

Công ty cổ phần chống thấm Facom

Trụ sở Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6–08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm
Trụ sở TP HCM : P301 Số 93 Cộng Hòa — Phường 4 — Quận Tân Bình
Hotline: 093 644 0396
Email: huynguyen@edxgroup.vn
website: http://chongthamfacom.com/cach-xu-ly-nha-ve-sinh-bi-tham/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chống thấm nhà vệ sinh tại Hà Nội

Kỹ thuật chống thấm tường nhà hiệu quả triệt để 100%

Xử lý chống thấm trần nhà hiệu quả