Phương pháp chống thấm tường ngoài trời hiệu quả

Có thể nói tường nhà đặc biệt là ở phía tường bên ngoài là một trong những vị trí chịu nhiều ảnh hưởng của môi trường, khí hậu nhất nên rất dễ xảy ra tình trạng bị thấm. Với các tác động của môi trường như: mưa, nắng, nhiệt đột thất thường… đều là các nguyên nhân khiến tường bị nứt, thấm, xuất hiện rêu mốc.

Do vậy, việc chống thấm cho các bức tường ngoài trời làm sao cho hiệu quả hiện nay đang được rất gia chủ quan tâm. Đối với việc chống thấm tường ngoài trời đòi hỏi phải có chuyên môn kỹ thuật tốt và phải sử dụng các vật liệu chống thấm chuyên dụng có khả năng chịu được mưa nắng, sự thay đổi của khí hậu và che phủ được các vết rạn nứt bị phát sinh trong quá trình sử dụng.
Trước tiên để có cách khắc phục vấn đề nước thấm tường hiệu quả chúng ta cần phải tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên. Tình trạng thấm ở tường là do lớp sơn bảo vệ bên ngoài của tường bị bong tróc, rêu mốc hoặc tường bị rạn nứt lâu ngày nước mưa và hơi ẩm theo các vết nứt nhỏ thẩm thấu vào trong tường điều này làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của bức tường nhà bạn, việc khắc phục vấn đề này cũng không quá khó. Bạn có thể tự làm được nhưng chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến đơn vị chống thấm tường nhà chuyên nghiệp với những phương pháp chống thấm chuyên nghiệp sẽ cho bạn một bức tường đẹp như ban đầu. Việc xử lý chống thấm tường nhà có thể được chia làm 2 loại xử lý chống thấm cho tường nhà mới và cũ.
Phương pháp chống thấm tường ngoài trời Facom

Sử dụng phụ gia chống thấm Facom phối trộn với xi măng hoặc bê tông và trám trét lên bề mặt tường cần chống thấm, mọi hiện tượng thấm dột sẽ chấm dứt trong 24h.



Những lợi ích đột phá của phụ gia chống thấm Facom

1-Trong 24H chấm dứt rò rỉ và thấm nước

Công nghệ chống thấm của Facom cho phép bạn chấm dứt hoàn toàn vấn đề rò rỉ, thấm nước của công trình trong một ngày, nhanh hơn gấp 5 lần so với các phương pháp truyền thống đòi hỏi một tuần. Giải pháp chống thấm Facom cho phép bảo vệ công trình của bạn trên 50 năm.

2-Xử lý vết nứt

Công nghệ chống thấm của chúng tôi sẽ giải quyết tận gốc rễ của vấn đề rò rỉ, thấm ướt bằng cách trám trét các vết nứt, phần tiếp giáp công trình mà các phương pháp truyền thống không thể giải quyết được. Bất cứ nơi nào của công trình xây dựng có nước rò rỉ, thấm nước, giải pháp chống thấm Facom của chúng tôi sẽ có thể tiếp cận và ngăn ngừa hoàn hảo.

3-Chống thấm nhà vệ sinh

Chất chống thấm Acrylic biến tính Silicon và các chất phụ trợ thế hệ mới khác, có thể thẩm thấu sâu hơn 100mm qua bề mặt bê tông . Phối trộn xi măng, bê tông với phụ gia chống thấm Facom trám trét vào các vị trí ống xuyên sàn, lỗ thoát sàn giúp ngăn ngừa, chấm dứt hiện tượng rò rỉ, thấm nước của các công trình nhà vệ sinh, bể bơi chứa nước. xem thêm tại đây: http://chongthamfacom.com/cach-xu-ly-nha-ve-sinh-bi-tham/

4- Ngăn ngừa sự tăng trưởng của nấm mốc

Sau khi xử lý chống thấm bằng chống thấm Facom sẽ bảo vệ công trình khỏi sự phát triển của nấm mốc mà không gây hại cho môi trường do các hợp chất không độc hại.

5-Thân thiện với môi trường & sức khỏe

Giải pháp chống thấm của chúng tôi không độc hại và sử dụng các dung môi không độc hại tới môi trường, nguồn nước có chứa hàm lượng VOC (Low Volatile Organic Compounds).

6- Hoàn tiền lại cho bạn

Chúng tôi tự tin về sản phẩm, công nghệ của chúng tôi và sẽ hoàn lại tiền cho khách hàng nếu vấn đề rò rỉ, thấm ướt của bạn vẫn chưa được giải quyết.

Mọi thông tin tư vấn hỗ trợ quý khách xử lý chống thấm tường ngoài trời quý khách liên hệ theo địa chỉ sau đây:

Công ty cổ phần chống thấm Facom
Trụ sở Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6–08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm
Trụ sở TP HCM : P301 Số 93 Cộng Hòa — Phường 4 — Quận Tân Bình
Hotline: 0988153639

Email: huynguyen@edxgroup.vn
website: http://chongthamfacom.com/chong-tham-tuong-ngoai-troi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chống thấm nhà vệ sinh tại Hà Nội

Kỹ thuật chống thấm tường nhà hiệu quả triệt để 100%

Xử lý chống thấm trần nhà hiệu quả